- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4041 lần
Sự khác nhau giữa các loại tên miền-Domain như thế nào?
- (18:46:07 | Thứ tư, 08/12/2010)
.com (Communication - Dành cho mọi đối tượng, cá nhân, doanh nghiệp)
.net (Network - Dành cho các nhà cung cấp dịch vụ web, net)
.org (Organization - Các tổ chức phi chính phủ hoặc phi lợi nhuận)
.edu (Education - Dành cho các tổ chức giáo dục đào tạo)
.info (Information - Website về lĩnh vực thông tin)
.name (Name - Sử dụng cho trang cá nhân, blog, website cá nhân)
.biz (Business - Dùng cho các trang thương mại)
.gov (Government - Dành cho các tổ chức chính phủ)
.ws (Website - Sử dụng cho các tổ chức thương mại hoặc cá nhân)
.us (US - Dành cho cá nhân hay công ty Mỹ)
Thương hiệu gắn với tên miền - domain
Việc công ty có lấy được một tên miền trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của công ty. Nếu công ty xây dựng thương hiệu dựa trên một tên gọi nhưng lại không sở hữu tên miền đó, điều đó có thể dẫn đến việc lượng người dùng sẽ đổ sang một trang của người chủ tên miền khác. Nếu đó là của một đối thủ cạnh tranh, vấn đề sẽ rất nghiêm trọng.
Việc quảng bá để phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền - domain . Bất kỳ một sự nhầm lẫn nào cũng có thể dẫn đến việc mất đi lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh.
- Các bài viết liên quan
- Domain - Tên miền là gì /Định nghĩa tên miền?
- DNS - Domain Name System là gì?
-
VTC có nguy cơ bị thu hồi giấy phép mạng di động ảo
Bộ TT&TT vừa yêu cầu VTC báo cáo về vấn đề triển khai giấy phép mạng di động ảo sau khi được cấp phép. Nếu không cung cấp dịch vụ này theo quy định, VTC sẽ bị thu hồi giấy phép
Những “anh hùng” sau thành công của Google
-Nhắc đến Google, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 2 nhà đồng sáng lập Sergey Brin và Larry Page, cùng Eric Schmidt, nhà lãnh đạo tài ba đã giúp Google trở thành “gã khổng lồ”. Tuy nhiên, đằng sau sự thành công đó, còn những “anh hùng dấu mặt” mà không phải ai cũng biết.