Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 2993 lần
Sự khác nhau giữa Black-hat SEO và White-hat SEO?
- (15:29:32 | Thứ năm, 20/01/2011)Black-hat SEO ( tức là SEO “mũ đen ”) là thủ thuật tăng thứ hạng của một website trong kết quả tìm kiếm ví dụ như là cloaking, keyword stuffing, doorway pages, tiny text/alt text, invisible text hay hidden text, miror/duplicate sites, submitting repeatedly và một số cách khác
Black-hat SEO ( tức là SEO “mũ đen ”) là thủ thuật tăng thứ hạng của một website trong kết quả tìm kiếm ví dụ như là cloaking, keyword stuffing, doorway pages, tiny text/alt text, invisible text hay hidden text, miror/duplicate sites, submitting repeatedly và một số cách khác. Đây là những thủ thuật nhằm “đánh lừa” các công cụ tìm kiếm mà cụ thể là đánh lừa các thuật toán. Tuy nhiên, kỹ thuật này tập trung chủ yếu vào những người ít kinh nghiệm và kiến thức về Search Engines.
White-hat SEO ( tức là SEO “mũ trắng”) là cách mà các webmaster tập trung nhiều vào nội dung website và nâng cao chất lượng của website , họ quan tâm nhiều đến người sử dụng website chứ không phải chỉ viết cho các Search Engine.
Về cơ bản, cả Black-hat SEO và White-hat SEO đều có cùng mục đích là nhằm tăng thứ hạng cho các website trên những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, những "người mũ trắng" buộc tội những "người mũ đen" đã dùng những thủ đoạn không công bằng để thay đổi thứ hạng của công cụ tìm kiếm, trong khi những "người mũ đen" thì coi mọi phương pháp nhằm thay đổi thứ hạng đều giống nhau. Và trên thực tế các thủ thuật “mũ đen” được xem là không hợp pháp, nó có nguy cơ bị Google cấm cao hơn. Hiện nay, Google đang phát triển nhiều thuật toán để ngăn chặn những thủ thuật “mũ đen”.
White-hat SEO ( tức là SEO “mũ trắng”) là cách mà các webmaster tập trung nhiều vào nội dung website và nâng cao chất lượng của website , họ quan tâm nhiều đến người sử dụng website chứ không phải chỉ viết cho các Search Engine.
Về cơ bản, cả Black-hat SEO và White-hat SEO đều có cùng mục đích là nhằm tăng thứ hạng cho các website trên những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, những "người mũ trắng" buộc tội những "người mũ đen" đã dùng những thủ đoạn không công bằng để thay đổi thứ hạng của công cụ tìm kiếm, trong khi những "người mũ đen" thì coi mọi phương pháp nhằm thay đổi thứ hạng đều giống nhau. Và trên thực tế các thủ thuật “mũ đen” được xem là không hợp pháp, nó có nguy cơ bị Google cấm cao hơn. Hiện nay, Google đang phát triển nhiều thuật toán để ngăn chặn những thủ thuật “mũ đen”.
-
Firefox 4 đạt 1 triệu lượt tải về sau 3 giờ đầu tiên
Hôm 22/3/2011, Firefox 4 đã khởi đầu mạnh mẽ với 1 triệu bản của trình duyệt được tải về trong 3 giờ đầu tiên.
Độc đáo Chiếc USB đầu tiên có chức năng bảo mật bằng giọng nói
USB là thiết bị lưu trữ tiện dụng nhưng cũng rất dễ đánh rơi hoặc bị mất cắp. Để bảo vệ an toàn cho dữ liệu trên USB đề phòng trường hợp xấu xảy ra, VoiceLok, chiếc USB với chức năng bảo mật bằng giọng nói đầu tiên trên thế giới đã được ra đời