- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3871 lần
Steve Jobs “phán” tương lai Apple trước 15 năm
- (15:37:48 | Thứ tư, 21/09/2011)
Nhớ lại thời điểm mùa hè năm 1996, Apple không thành công và có chiều hướng đi vào ngõ cụt. Buổi phỏng vẫn Steve Jobs bàn về nhiều vấn đề. Mở đầu bằng câu hỏi: “Chúng ta sẽ chờ đợi gì tiếp theo từ Pixar?”. Steve Jobs cho biết Pixar đã thành công vang dội với bộ phim Toy Story, và sắp tới hãng sẽ tiếp tục khai thác thương hiệu bộ phim bằng cách ghi đĩa CDROM.
Có vẻ như Steve Jobs không hề quên những việc đã làm tại Pixar khi quay lại “cầm lái” tại Apple. Jobs cũng đề cập đến mô hình kinh doanh của Pixar rằng sẽ sản xuất ra một bộ phim, và sau đó sẽ tung ra những sản phẩm liên quan. Chiêu thức này đã trở nên quen thuộc với “gã khổng lồ” Apple ngày nay.
Đặc biệt, một câu hỏi quan trọng liên quan đến Apple đã được đặt ra cho Steve Jobs.
Rukeyser: Steve Jobs, anh được biết đến khi còn làm việc tại Apple. Trong vài tuần gần đây, câu chuyện về sự thất bại của Apple trên phố Wall, và thậm chí là nền kinh tế Mỹ. Apple đã sai lầm?
Jobs: Ôi, anh biết đấy, tôi đã không còn làm việc tại Apple lâu lắm rồi. Ký ức về Apple không còn nguyên vẹn nữa. Tuy nhiên, theo tôi thì Apple là một công ty phát triển dựa trên sự sáng tạo. Khi tôi rời xa Apple cách dây 10 năm, Apple đã đi trước các đối thủ đến 10 năm. Microsoft đã mất 10 năm để “phát huy” thành công của Windows.
Vấn đề nằm ở chỗ Apple đã dẫm chân tại chỗ. Thậm chí họ đã đầu tư hàng tỷ USD vào bộ phận R&D nhưng thành quả chưa thấy đâu. Nhiều đối thủ đã đuổi kịp Apple, và sự khác biệt của họ đã biến mất, đặc biệt là với đối thủ Microsoft.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
- Thú vị bộ sưu tập màn hình máy tính trong suốt
- Giới phân tích khuyên Facebook nên mua WebOS
- Đến lượt Microsoft “quay lưng” với Flash
- iPhone 4S trắng xuất hiện trong kho hàng AT&T
- Những câu “vạ miệng” của lãnh đạo Google
- Chặng cuối cho gã khổng lồ Yahoo
- CEO Nokia khẳng định Windows Phone 7 “lên kệ” cuối năm
- Viettel gia nhập thị trường điện thoại 2 SIM 2 sóng
- Steve Ballmer thừa nhận Windows Phone “ế chỏng chơ”
-
Sharp trình làng Tivi LED cỡ khủng nhất thế giới
Hãng điện tử Nhật Bản Sharp vừa cho ra mắt chiếc TiVi khủng có kích cỡ lớn nhất thế giới, lên đến 90-inch, tại sự kiện diễn ra ở New York vào ngày hôm qua
Điểm mặt những bom tấn sẽ lộ diện tại MWC 2012
Được chính các hãng sản xuất công bố hoặc chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, hàng loạt smartphone khủng được kỳ vọng sẽ đốt cháy Hội nghị di động thế giới MWC 2012 sắp diễn ra tại Barcelona từ ngày 27/2-1/3 tới..