- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 5098 lần
Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàng
- (16:16:39 | Thứ năm, 17/03/2011)Mới đây nhất, Dell một lần nữa đã chứng tỏ những nỗ lực tuyệt vời của mình khi cho ra mắt liên tiếp hai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support.
Đây là những dịch vụ được Dell ưu ái thiết kế riêng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng khối doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh hiện nay nhằm cung cấp những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp hiệu quả nhất cho họ. Theo đó, hai dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc vận hành và quản lý hệ thống công nghệ tin học.
Cụ thể, các dịch vụ này bao gồm: đường dây điện thoại hỗ trợ 24/7 kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về máy tính; các diễn đàn trên mạng hoạt động 24/7; hỗ trợ sửa chữa tại địa điểm khách hàng lựa chọn; hỗ trợ chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.
Được biết, đây chỉ là bước khởi đầu của kế hoạch hoàn thiện và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2011. Và trong thời gian tới, Dell sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa.
Trong tình hình cạnh tranh không khoan nhượng của ngành công nghiệp máy tính, không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu là một trong những nhiệm vụ sống còn, ngay cả với những hãng máy tính khổng lồ. Với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, Dell đã thực hiện rất xuất sắc nhiệm vụ ấy bằng chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.
Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.
- Các bài viết cùng danh mục
- Adobe Công cụ chuyển đổi Flash sang HTML5
- Khám phá hệ điều hành iOS 4.3 qua ảnh
- 'Trí khôn' công cụ tìm kiếm và thứ hạng website
- Internet tại VN chập chờn vì đứt cáp quang biển
- Loạt sản phẩm nổi bật tại hội chợ CeBit
- Những điểm đáng thất vọng về iPad 2
- Khám phá máy tính bảng iPad 2
- Lỗi mất sóng là “ác mộng” của tất cả điện thoại
- Thủ thuật để sao lưu email từ hộp thư Gmail
- Facebook vẫn "mở cửa" thông tin người dùng
-
Nhà mạng câu khách hàng trả cước online
Các nhà mạng đang tung ra nhiều hình thức nhằm khuyến khích thanh toán cước trực tuyến. Trong đó, Mobifone là đơn vị mạnh tay nhất khi chiết khấu tới 10% cho khách hàng trả cước online.
Panasonic ra mắt máy tính bảng 4K cỡ khủng đầu tiên
Panasonic cũng đã nhảy vào cuộc đua màn hình 4K/Ultra HD nhưng không phải là thị trường TV. Hãng công nghệ Nhật Bản khiến giới công nghệ bất ngờ với chiếc máy tính bảng Windows 8 4K trình diễn tại triển lãm CES.
-
- Windows 7 sẽ là hệ điều hành máy tính số 1 vào cuối năm
- Google cán mốc 10 tỷ lượt download trên Android Market
- Hình ảnh địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt của Apple vào đêm nay
- Đồng hồ cho iPhone nhận 10 tỷ tiền đầu tư chỉ trong 1 ngày
- Độc đáo chiếc máy ảnh biết mô tả sự vật
- Samsung giành được chiến thắng quan trọng trước Apple