quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3422   lần

iPhone 4 lại bỗng nhiên bốc cháy và phát nổ

- (11:52:46 | Thứ tư, 21/03/2012)
Nạn nhân lần này của iPhone 4 là một người phụ nữ 51 tuổi sống tại bang Colorado Mỹ.Rất may, vụ nổ không gây nên hậu quả gì nghiêm trọng cho chủ nhân.
Người phụ nữ giấu tên này cho biết sự việc xảy ra khi bà đang có chuyến du lịch bờ Đông nước Mỹ (các bang nằm ở bờ Đông của Mỹ) và đang ngủ một mình trong khách sạn. Chiếc iPhone 4 lúc đó đang cắm vào bộ sạc của Apple trên đầu giường và chỉ cách đầu của bà chỉ 30 đến 35 cm.

Khoảng 6 giờ 30 sáng, người phụ nữ đột nhiên tỉnh dậy vì ngửi thấy mùi lạ, cảm giác nóng ở mặt và tiếng xì hơi. Sau đó, bà phát hiện ra chiếc iPhone 4 của mình đang xì khói ra khắp phòng, với những tiếng nổ lách tách lớn.

“Đó là một mùi hôi kinh khủng, gần giống như bạn nuốt phải nhựa vào miệng mình” - Người phụ nữ giấu tên này cho biết.

Chiếc iPhone 4 sau khi bị bốc cháy và phát nổ

Sau đó, bà lập tức nhảy khỏi giường, sử dụng chiếc túi đựng laptop của mình để nhấc chiếc điện thoại đang bốc khói lên và ném nó vào bồn rửa của khách sạn. Mặc dù khói bốc lên khắp phòng, tuy nhiên hệ thống báo cháy của khách sạn đã không hoạt động. Một thợ điện sau đó đã được huy động đến nhưng không thấy điều gì bất thường với ổ cắm điện trong phòng khách sạn.

Người phụ nữ này cho biết mình đã mua chiếc iPhone 4 màu trắng này một năm trước đây tại cửa hàng Apple Store ở bang Colorado.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã chụp lại hình ảnh chiếc iPhone 4 đã bị cháy của mình và gửi đến cho trang công nghệ Mashable để cảnh báo cho những người dùng iPhone khác. Người phụ nữ này cũng cho rằng Apple không muốn người dùng iPhone biết được những nguy cơ có thể xảy ra với điện thoại của mình.

“Mặc dù Apple cho rằng điều này có thể không ảnh hưởng đến tất cả mọi người, tuy nhiên giờ đây nó đã xảy đến với tôi” - Người phụ nữ dấu tên cho biết - “Họ nên đưa ra một tuyên bố chính thức để cảnh báo người dùng, để phòng ngừa được trường hợp xấu nếu pin của iPhone trở nên quá nóng”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp iPhone tự bốc cháy và phát nổ. Hồi cuối năm 2011, một vài vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Mỹ, Úc và Brazil.

Tất cả các sự cố kể trên đều xảy ra với iPhone 4, hiện iPhone 4S chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp cháy nổ bất thường nào.

Hiện Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Những hình ảnh về chiếc iPhone 4 bị bốc cháy và phát nổ:

Lớp vỏ nhựa phía sau đã bị bung ra hoàn toàn

Rất may chủ nhân của chiếc máy không bị tai nạn trong vụ việc

Dấu vết trên chiếc bàn trong khách sạn, nơi iPhone 4 bị cháy

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn