quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3641   lần

Những smartphone khủng vừa xuất hiện tại VN

- (08:11:06 | Thứ tư, 07/12/2011)
Với lượng người dùng đông đảo, thậm chí chịu chơi, những smartphone khủng xuất hiện tại Việt Nam ngày càng nhiều và thời điểm xuất hiện rất nhanh, chỉ không lâu sau khi sản phẩm được chính thức lên kệ. Dưới đây là những smartphone bom tấn vừa xuất hiện trên thị trường
Galaxy Nexus, chiếc smartphone “bom tấn” vừa được Google và Samsung trình làng vào hồi tháng 10 vừa qua đã nhanh chóng xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Đây là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android Ice Cream Sandwich mới nhất của Google. Dự kiến, hàng xách tay sẽ có giá trên 18 triệu đồng, trong khi đó, sản phẩm chính hãng do Samsung Vina phân phối dự kiến sẽ xuất hiện vào giữa tháng 12 này.

Lumia 800, “đứa con chung” của Nokia và Microsoft được ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tương tự như Galaxy Nexus, Lumia 800 cũng đi theo đường xách tay và có mức giá dự kiến lên đến hơn 20 triệu đồng. Đây là một mức giá khá “chát” cho một chiếc smartphone sử dụng vi xử lý lõi đơn (1.4GHz). Trong khi đó, Nokia Việt Nam cho biết sẽ bán smartphone này trong năm 2012 nhưng chưa có giá bán cụ thể.

HTC Sensation XE là phiên bản nâng cấp của mẫu Sensation khá thành công của HTC. Điểm nâng cấp đặc biệt của phiên bản này chính là đôi tai phone Beats đi kèm theo máy, giúp tăng cường chất lượng âm thành. Bên cạnh đó cấu hình và tính năng của máy cũng được cải thiện đáng kể, giúp tăng cường khả năng giải trí trên phiên bản này. HTC Sensation XE được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với giá gần 15 triệu đồng.

Galaxy Note, chiếc smartphone “lai” máy tính bảng của Samsung là một trong những smartphone đáng chú ý nhất xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây. Điểm nổi bật của sản phẩm này là màn hình rộng (lên đến 5-inch) và cây viết S-Pen, cho phép người dùng nhập dữ liệu và viết lên màn hình bình thường như khi viết lên giấy. Máy hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 18,5 triệu đồng.

 
Motorola Droid Razr, chiếc smartphone mỏng nhất thế giới, với bề dày chỉ 7,1mm cũng đã được bán tại Việt Nam. Chiếc điện thoại với biệt danh “dao cạo” này gây chú ý với độ mỏng đáng kinh ngạc của nó, bên cạnh đó là một cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý lõi kép và màn hình rộng. Máy có giá 15,8 triệu đồng.

Nokia N9 là chiếc smartphone sử dụng nền tảng MeeGo mới mẻ của Nokia, thay thế cho nền tảng Symbian vốn đã bị coi là “ già cỗi” và “lạc hậu”. Đây được xem là sản phẩm chiến lược để giúp Nokia lấy lại thị phần của mình ở thị trường Việt Nam. Máy hiện được phân phối chính thức tại Việt Nam với giá 13.250.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 16GB và 14.750.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 64GB.

Galaxy X II HD Lite là phiên bản mở rộng đặc biệt của chiếc điện thoại đang rất “hot” hiện nay tại Việt Nam, Galaxy S II của Samsung. Phiên bản đặc biệt này được trang bị một màn hình rộng hơn (4,65-inch, độ phân giải chuẩn HD 720p) và một vi xử lý mạnh hơn (lõi kép 1,5GHz). Máy xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo đường “xách tay” và được bán với giá 15,8 triệu đồng.

Một trong những smartphone thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Việt Nam gần đây là Grand Touch. Smartphone này không gây chú ý bởi cấu hình “khủng” hay thiết kế đặc biệt, mà nó là chiếc smartphone đầu tiên của thương hiệu điện thoại xa xỉ Mobiado (Canada), được trang hoàng bằng đá saphier và ngọc bích. Giá của sản phẩm cũng không hề rẻ, lên đến 73 triệu đồng.

 
T.Thủy
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn