quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 4732   lần

Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàng

- (16:16:39 | Thứ năm, 17/03/2011)
Dell là một thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu và nhắc đến Dell là nhắc đến một thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Trong cả chặng đường dài phát triển, Dell đã nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày càng hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
 
Bằng sự thấu hiểu thị trường và uy tín của một hãng máy tính lớn thứ hai thế giới, Dell luôn cam kết thực hiện tốt nhất vai trò hỗ trợ khách hàng, liên tục đáp ứng những dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được nhiều thành công với những công nghệ chiến lược của hãng.
 
Từ việc cung cấp các dịch vụ bảo hành thông qua các đại lý trung gian, Dell đã nhanh chóng xây dựng hai trung tâm thay thế linh kiện (Parts Exchange Center – PEC) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Mình để có thể trực tiếp cung ứng và quản lý chất lượng của các dịch vụ này. Dell cũng tiến hành lưu lại tất cả các vấn đề mà khách hàng từng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm trên hệ thống của mình để có thể theo sát từng trường hợp khách hàng cụ thể cũng như chủ động và nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của họ trong những lần liên hệ sau nhằm giúp khách hàng của hãng tiết kiệm thời gian giải thích vấn đề.

Mới đây nhất, Dell một lần nữa đã chứng tỏ những nỗ lực tuyệt vời của mình khi cho ra mắt liên tiếp hai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support.

Đây là những dịch vụ được Dell ưu ái thiết kế riêng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng khối doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh hiện nay nhằm cung cấp những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp hiệu quả nhất cho họ. Theo đó, hai dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc vận hành và quản lý hệ thống công nghệ tin học.

Cụ thể, các dịch vụ này bao gồm: đường dây điện thoại hỗ trợ 24/7 kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về máy tính; các diễn đàn trên mạng hoạt động 24/7; hỗ trợ sửa chữa tại địa điểm khách hàng lựa chọn; hỗ trợ chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.

Ngoài ra, các dịch vụ này còn đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như: hỗ trợ cài đặt và cập nhật phần mềm qua mạng; rà soát, phòng ngừa và xử lý nhanh chóng các rủi ro có thể xảy ra (bao gồm cả thảm họa tự nhiên); chủ động cung cấp giải pháp đề phòng rủi ro leo thang cũng như kiểm soát tình hình rủi ro...

Được biết, đây chỉ là bước khởi đầu của kế hoạch hoàn thiện và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2011. Và trong thời gian tới, Dell sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa.

Trong tình hình cạnh tranh không khoan nhượng của ngành công nghiệp máy tính, không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu là một trong những nhiệm vụ sống còn, ngay cả với những hãng máy tính khổng lồ. Với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, Dell đã thực hiện rất xuất sắc nhiệm vụ ấy bằng chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.

Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn