quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3734   lần

CEO Facebook hứng thú đi cầu treo vượt suối và cưỡi trâu

- (09:07:39 | Thứ tư, 28/12/2011)
Theo nguồn tin riêng của Dân trí, đoàn của Mark Zuckerberg đã có một ngày thú vị khi đi thăm vùng núi Thanh Phú và Bản Hồ gần khu du lịch Topas nơi họ đã nghỉ đêm 25/12. Dân trí cũng đã có được những bức ảnh hiếm hoi "chộp" được đoàn của Mark
Khác với thông tin ban đầu là sáng ngày 26/12 sau khi rời khu du lịch sinh thái Topas, tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg - CEO của Facebook sẽ đi thăm làng du lịch Tả Van và danh thắng Thác Bạc cùng đường phố cổ Sapa, cả ngày 26/12 họ đã được các hướng dẫn viên du lịch của các đơn vị làm dịch vụ du lịch có uy tín ở Sa Pa như Đức Minh, Topas đưa đi thăm thú và tìm hiểu cuộc sống có nhiều nét văn hoá độc đáo của làng người dân tộc Tày ở xã Thanh Phú và xã Bản Hồ nằm sát khu du lịch sinh thái Topas.
Ông chủ Facebook và bạn gái tỏ ra thích thú với phong cảnh hùng vỹ và nên thơ của vùng núi Sa Pa còn nhiều nét hoang sơ, kỳ vỹ. Đồng thời, họ cũng rất hào hứng cùng dân bản đi chơi qua cầu treo vượt suối và xem cưỡi trâu vượt dốc... Mark Zuckerberg cũng đã tự mình thử cưỡi trâu.

Tỷ phú trẻ này tâm sự với những người làm việc ở khu du lịch ToPas ông ta rất thích thú với những trải nghiệm qua chuyến đi thăm Sapa vì nơi đây là ở vùng núi xa xôi,hẻo lánh nhưng còn giữ được những nét độc đáo của văn hóa các dân tộc ít người. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của ông chủ Facbook là lần đầu tiên trong đời được cưỡi trâu và xem cưỡi trâu, đi qua cầu treo qua suối , chơi trò chơi bịt mắt bắt dê ở vùng núi Sapa mà trước đó chỉ được biết qua báo chí và đặc biệt là lòng mến khách của người dân nơi đây với du khách nước ngoài.

Tiến sỹ Lê Đức Luận , chủ tịch UBND huyện Sapa vừa thông tin cho PV biết: Sáng nay (27/11) ông chủ Facebook và bạn gái rời khu du lịch ToPas sau đêm thứ hai nghỉ tại đây chứ không nghỉ ở các khách sạn có tiếng khác ở thị trấn du lịch Sapa như các khách sạn Victoria Sapa, Châu Long, Công Đoàn như đã thông tin trước đó để xuống thành phố Lào Cai đi tiếp trên 2 chiếc máy bay trực thăng hiện đại đang chờ sẵn từ mấy ngày nay để về Hà Nội.

 
 
Những bức ảnh "độc" chụp đoàn của Mark đang khám phá bản làng Sapa mà PV "chộp" được.
 
Tin: Phạm Ngọc Triển
Ảnh: NSNA. Hoàng Tùng
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn